Just another WordPress site
TIN TRONG NGÀNH

Bóng bàn toàn tập – Kỹ thuật bóng bàn hiện đại

 

 

Bóng bàn là môn thể thao mà ngay từ khi xuât hiện đã được mọi người đón nhận và nhiệt tình tập luyện. Vì vậy, mặc dù trải qua năm tháng, nhưng vẫn duy trì được ưu thế hưng thịnh của nó. Với xu thế phát triển bóng bàn hiện nay theo hướng không ngừng sáng tạo và cải tiến về kỹ thuật, chiến thuật, cách đánh cũng như thay đổi luật thi đấu cho phù hợp nhằm nâng cao năng lực, tăng độ xoáy, lực đánh nhanh, biến hóa đa dạng đã đòi hỏi vận động viên bóng bàn cần có bản lĩnh, năng lực, tố chất tâm lý, thể lực và trình độ kỹ thuật, chiến thuật cao tương ứng mới có thể giành chiến thắng trong các giải thi đấu.

Để các huấn luyện viên, vận động viên và các bạn yêu thích môn bóng bàn có thêm tài liệu tham khảo, giúp cho công tác giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu khoa học và tập luyện theo xu thế mới có hiệu quả, Nhà xuất bản Từ điển bách khoa và Nhà xuất bản Thanh Hóa xuất bản cuốn “Kỹ thuật bóng bàn hiện đại”, đây là một cuốn sách đã được tác giả Lưu Tấn Tài biên soạn dựa theo các tài liệu của Trung Quốc, có nội dung chuyên sâu phong phú, rất cần cho các huấn luyện viên, vận động viên và những người thường xuyên tập môn bóng bàn và cũng là một trong bảy cuốn “Bóng bàn toàn tập” đã và sẽ được xuất bản. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc.

Sách có ở phòng đọc mở, Trung tâm thông tin – Thư viện trường.


Người giới thiệu: Vũ Thị Quế

 

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN THỂ DỤC THỂ THAO VÀ DU LỊCH UPES3


Địa chỉ mới: Số 570 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
Website: https://upes3.edu.vn
Hotline: 0969645151 * Email: contact@upes3.edu.vn
Chính sách quyền riêng tư, Thông báo

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn “upes3.edu.vn” như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status