Just another WordPress site
Blog

Rượu Mao Đài đắt đỏ do đâu? Điều gì làm nên đẳng cấp?

Rượu Mao Đài đắt đỏ do đâu? Điều gì làm nên đẳng cấp?

Rượu Mao Đài dù đắt đỏ nhưng vẫn luôn bán chạy. Thức uống này được coi là biểu tượng cho địa vị, thậm chí chúng còn trở thành khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Điều làm nên đẳng cấp của dòng Quốc tửu này nằm ở quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đồng thời, hương vị độc nhất vô nhị gây mê bất cứ ai nếm thử. Bạn muốn khám phá thông tin chi tiết về vấn đề này đừng bỏ qua nội dung đến từ Vua Mao Đài sau đây.

Lý do khiến rượu Mao Đài đắt đỏ

Rượu Mao Đài được coi là quốc hồn – quốc túy của đất nước Trung Quốc. Chúng có độ cồn cao, thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc sang trọng hoặc sự kiện kinh doanh. Sở dĩ thức uống này trở nên đắt đỏ do những nguyên nhân sau đây:

⇒ Tìm hiểu thêm về sản phẩm rượu Đỗ Khang tại Vua Mao Đài

Rượu Mao Đài có quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Rượu Mao Đài tuân theo quy trình sản xuất vô cùng phức tạp. Theo đó, người nghệ nhân cần thực hiện 9 lần hấp và đun sôi, 8 lần lên men, 7 lần lọc và chưng cất. Việc này nhằm mục đích để làm sạch và làm mềm vỏ trấu.

Phần cao lương sau đó được đường hóa và lên men mở, đóng bằng bột Qu. Đây được biết đến là thứ bột đặc biệt làm từ lúa mì, các vi sinh vật duy nhất ở thung lũng Mao Đài. Sau khi đã lên men lần thứ nhất, người ta đem chưng cất, thu bã, tiếp tục bổ sung bột Qu vào. Việc này cứ thế tiến hành lên men thêm 7 lần nữa.

Khi hoàn thành quá trình chưng cất, rượu được ủ trong các bình đất sét tối thiểu 3 năm. Công đoạn này sẽ giao cho người sở hữu kỹ năng tuyệt vời, nắm giữ bí quyết sản xuất truyền đời. Theo đó, công thức chưa từng đường chia sẻ ra bên ngoài. Do đó, từng giọt rượu chúng ta thưởng thức chứa đựng công sức, ghi dấu các một nền văn hóa đầy bản sắc, bí ẩn.

Mặt khác, rượu Moutai đắt đó là do số lượng sản phẩm cung cấp chỉ giới hạn. Bởi người ta chỉ có thể làm ra thức uống này ở Mao Đài, tỉnh Quý Châu. Nhờ các yếu tố môi trường, sự thay đổi của dòng nước của sông Xích Thủy đã mang lại hương vị độc đáo.

Hương vị rượu độc nhất vô nhị

Để tạo ra những giọt rượu Moutai không dễ dàng, chúng thể hiện cho sự nỗ lực của các nghệ nhân. Kết quả nhận được là hương vị hoàn hảo, gây mê bất cứ ai đã từng nếm thử. Đồng thời, chúng cũng trở thành “Quốc tửu” của Trung Quốc là cũng nhờ lý do này.

Mao Đài là loại rượu trong vắt, không màu, hương thơm nồng dịu. Khi nếm thử bạn sẽ cảm nhận rõ sự hài hòa và cân bằng tuyệt đối, vị ngọt thanh khiết. Đồng thời, mùi thơm đặc trưng từ ngũ cốc – hoa quả chẳng thể nhầm lẫn với bất cứ thức uống nào khác.

Rượu có nồng độ cồn cao nhưng lại mang tới cho người uống cảm giác nhẹ nhàng. Các thần tửu cho biết họ có cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, bên dòng suối tinh khiết mát trong. Dù một lần nhấp môi cũng đủ để nhớ mãi tới Mao Đài.

Mao Đài chính là thức uống dân sành rượu không thể bỏ qua. Bạn muốn tự mình trải nghiệm, đánh giá theo cách riêng hãy sớm thưởng thức ngay hôm nay.

Đến ngay Vua Mao Đài chọn mua Moutai chính hãng giá tốt

Trên thực tế, không dễ mua rượu Mao Đài chính hãng tại Việt Nam. Bởi nhu cầu về rượu lớn, số lượng cung có hạn và giá thành sản phẩm luôn ở mức cao. Do đó, tình trạng hàng giả – nhái trên thị trường tràn lan, rất khó kiểm soát.

Ngoài ra việc phát hiện sản phẩm giả thông qua tem nhãn, hình thức cũng không phải điều dễ dàng. Nếu chưa phải dân sành rượu bạn sẽ mãi loay hoay trong quá trình tìm kiếm hàng chính hãng.

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, Vua Mao Đài đã trở thành nơi cung cấp uy tín. Đến với chúng tôi bạn sẽ an tâm chọn sản phẩm chính hãng, nhận lại mức giá phải chăng. Thậm chí, chúng tôi còn hỗ trợ người mua uống thử, cảm nhận trọn vẹn dư vị của 1 trong 3 danh tửu nổi tiếng.

Như vậy, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hương vị thơm ngon đã khiến cho ruou Mao Dai luôn đắt đỏ. Bạn muốn chọn mua hàng chính hãng hãy kết nối tới Vua Mao Đài ngay hôm nay.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN THỂ DỤC THỂ THAO VÀ DU LỊCH UPES3


Địa chỉ mới: Số 570 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
Website: https://upes3.edu.vn
Hotline: 0969645151 * Email: contact@upes3.edu.vn
Chính sách quyền riêng tư, Thông báo

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn “upes3.edu.vn” như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status